site-logo

Blog

Thiết kế và in hồ sơ năng lực Công ty Đúc Thái Nguyên

Tân Nhật Minh tự hào là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty cổ phần đúc Thái Nguyên.

Sau đây là một số nét về Công ty cổ phần Đúc Thái Nguyên:

Công ty cổ phần Đúc Thái Nguyên là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nắp hố ga, song chắn rác bằng gang cầu, gang xám và các loại chi tiết máy theo yêu cầu. Trải qua hơn 30 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần đúc Thái Nguyên đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và Quốc tế. Đúc Thái Nguyên tự hào là chủ sở hữu nhà máy sản xuất nắp hố ga, song chắn rác với công nghệ, dây chuyền làm khuân đúc tự động hiện đại, tiên tiến.

Dưới đây Catalog của Công ty cổ phần Đúc Thái Nguyên được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất

Post Views: 163

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359