site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalogue Công ty tư vấn du học Nhật Bản Mirai

Catalog là một ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng. Thiết kế catalog để quảng bá dịch vụ, sản phẩm là công việc quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và cũng là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp mới và nhỏ.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là Công ty tư vấn du học Mirai.

Sau đây là một vài nét về Công ty tư vấn du học Mirai:

Nền giáo dục Nhật Bản là một nơi tuyệt vời cho các bạn trẻ Việt Nam đến học tập, làm việc và phát triển bản thân và có cơ hội định cư lâu dài. Tuy nhiên để bản thân thành công được trên con đường đó, các em học sinh cần được trang bị đúng và đủ cả về tinh thần và vốn tiếng Nhật cơ bản.

Thấu hiểu được điều đó, Mirai Education được thành lập với mục tiêu giúp các bạn học viên thực hiện ước mơ du học Nhật Bản với hành trang tốt nhất. Thông qua quá trình tư vấn minh bạch, chú trọng đào tạo vốn tiếng Nhật giao tiếp, đặc biệt là rèn luyện ý thức tác phong sao cho học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Việt Nam có thể dễ dàng hòa nhập với cuộc sống tại Nhật Bản, để các em học tập và lao động thuận lợi nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của các em trong tương lai.

Dưới đây là Catalogu của Công ty tư vấn du học Mirai được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 226

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359