site-logo

Blog

Mẫu standee tri ân khách hàng Manulife

Standee là một trong những công cụ hữu hiệu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông Marketing. Không một thương hiệu hay chiến dịch tiếp thị nào muốn bỏ qua việc sử dụng Standee. Bởi, nếu sở hữu một mẫu thiết kế Standee ấn tượng sẽ đem lại lợi ích không nhỏ trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu đến với khách hàng.

Vai trò của Standee trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo bao gồm:

–   Quảng bá, giới thiệu về thương hiệu, các sự kiện, sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng một cách nhanh chóng.

–   Tạo sự thu hút với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, từ đó góp phần làm tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

–   Là công cụ quảng bá cho các sự kiện sắp ra mắt hữu hiệu.

–   Standee cũng có thể được sử dụng như một bản hướng dẫn, hỗ trợ mua hàng khi cần thiết.

–   Tối ưu chi phí vì các loại Standee thường có giá không quá cao và có thể tận dụng phần khung cho các chương trình lần sau.

–   Tối ưu không gian lắp đặt nhờ có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tạo được sự thu hút với người nhìn thông qua thiết kế ấn tượng, độc đáo.

Đặt in Standee tại Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và in Standee cho hàng trăm khách hàng thuộc nhiều ngành dịch vụ khác nhau. Đội ngũ gia công có khả năng lập kế hoạch và đột phá sáng tạo cực cao, mỗi sản phẩm đều là sự chăm chỉ và nỗ lực miệt mài của các designer chất lượng cao trong toàn đội. Luôn có giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường và hứa hẹn mang đến sự hài lòng 100% cho khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Manulife để thiết kế và in Standee.

Dưới đây là mẫu Standee của Manulife được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những ấn phẩm hoản hảo nhất.

Post Views: 266

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359