site-logo

Blog

Mẫu catalogue, profile, hồ sơ năng lực giới thiệu khu công nghiệp

Hồ sơ năng lực hay còn gọi là Profile công ty thường được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, số trang tùy theo mục đích nội dung của từng doanh nghiệp. Với mục đích giới thiệu tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, các thế mạnh, sản phẩm/ dịch vụ, những thành tựu đạt được, đối tác chiến lược và các dự án tiêu biểu của công ty đã thực hiện.
Catalogue được hiểu đơn giản hơn Hồ sơ năng lực là nội dung chủ yếu liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh, bao gồm chi tiết các hạng mục: hình ảnh, thông số kỹ thuật, tính năng… của sản phẩm. Cầm trên tay một cuốn ấn phẩm Hồ sơ năng lực hay Catalogue đều được coi là “bảo bối” tốt nhất trong các lĩnh vực kinh doanh hiện nay, nó giúp khách hàng tìm hiểu nhanh chóng về công ty, được sử dụng khi bán hàng, giới thiệu năng lực nhà cung cấp, nhà thầu.

Dưới đây là mẫu sản phẩm được thực hiện in ấn bởi Tân Nhật Minh:

Trên là mẫu profile liên quan đến lĩnh vực giới thiệu khu công nghiệp, độc giả cũng như quý khách hàng có thể tham khảo để có thể chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp với Công ty của mình. Dù ở bất cứ ngành nghề hay lĩnh vực chuyên môn nào, Quý khách hàng cũng nên có cho mình những ấn phẩm Profile/ catalogue chuyên nghiệp, độc đáo nhất để phục vụ nhu cầu kinh doanh. Bên cạnh những bản thiết kế ấn tượng, chuyên nghiệp, nổi bật cũng không thể thiếu đi những bản cứng trang trọng, đẹp mắt! Quý khách hàng vui lòng truy cập website để có thể xem những ấn phẩm của hàng ngàn công ty đã thực hiện từ phía công ty chúng tôi.

Công ty Tân Nhật Minh – một trong những doanh nghiệp đi đầu Hà Nội về lĩnh vực in ấn, thiết kế catalog/ profile. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, bên cạnh đó là hệ thống máy móc in ấn chuyên nghiệp, hiện đại, Tân Nhật Minh luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất cho Quý khách hàng. Quy trình làm việc của chúng tôi luôn rõ ràng, nhanh chóng, tư vấn thiết kế và in ấn 24/7. Hi vọng Tân Nhật Minh sẽ được đồng hành cùng Quý khách hàng, đối tác trên mọi chặng đường sắp tới!

Post Views: 318

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359