site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog nha khoa Việt Cường

Catalogue (hay Catalog) là một quyển tài liệu, ấn phẩm quảng cáo được phát hành và phân phối qua các hệ thống cửa hàng hoặc qua email của công ty. Thiết kế Catalogue bao gồm hình ảnh và các đoạn miêu tả thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ đang được cung cấp bởi công ty đó. Catalogue mang tính chất dùng để tra cứu thông tin một cách chi tiết và đầy đủ nhất về sản phẩm/ dịch vụ. Số lượng trang tối thiểu của một cuốn catalogue là khoảng 8 trang. Nếu số lượng trang chỉ khoảng 4 hoặc 6 trang, cuốn catalogue sẽ trở thành tờ gấp sản phẩm hoặc brochure.

Thời gian gần đây, nha khoa Việt Cường đã tin tưởng và lựa chọn công ty chúng tôi để thiết kế và in ấn Catalog:

Một số thông tin về Nha khoa Việt Cường:

Nha khoa VIỆT CƯỜNG là một trong những Nha khoa uy tín và lớn nhất tại Biên Hòa. Thành lập và phát triển hơn 17 năm với đội ngũ y bác sĩ răng hàm mặt được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm và tràn đầy nhiệt huyết. Nha khoa được trang bị trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng suốt 17 năm hoạt động. Nha Khoa Việt Cường luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí, lấy uy tín làm thương hiệu. Nha khoa tự hào đã thành công trong rất nhiều ca phẫu thuật hay tiểu phẫu khó khăn, dưới sự kết hợp với các bác sỹ, chuyên gia uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị và thẩm mỹ răng miệng.

Thiết kế: Bản thiết kế được thực hiện bởi chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của Tân Nhật Minh, mang màu sắc chủ đạo là đỏ – trắng giúp nổi bật thương hiệu Việt Cường.

In ấn: Quy cách in theo quy chuẩn thông thường, bìa giấy C250 phủ mờ, các trang ruột giấy C150, ghim gáy chắc chắn.

Doanh nghiệp hay công ty nào cũng nên trang bị cho mình những ấn phẩm catalog chuyên nghiệp, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ tận tâm nhất. Tân Nhật Minh với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khó nhất của khách hàng. Chúc Quý khách hàng và đối tác ngày càng phát triển trên lĩnh vực của mình, hi vọng chúng tôi sẽ được đồng hành cùng Quý công ty trong thời gian gần nhất!

Post Views: 210

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359