site-logo

Blog

Thiết kế và in 500 cuốn catalog sản xuất giày Hòa Bình

Catalogue là cuốn tài liệu, ấn phẩm truyền thông, tập hợp các danh mục chứa hình ảnh và thông tin của các sản phẩm. Catalogue đối với công ty hay doanh nghiệp giống như một tấm danh thiếp vậy. Tuy nhiên, Catalogue chứa đầy đủ thông tin hơn về sản phẩm, dịch vụ cũng như doanh nghiệp của bạn muốn cung cấp cho Quý khách hàng.

Một cuốn catalog gồm thông tin cơ bản gì? 

  • Trang bìa: Thể hiện thông tin trang bìa cần có logo, hình ảnh, tên doanh nghiệp,…
  • Trang giới thiệu: Nói sơ lược về doanh nghiệp: Lịch sử hình thành, mục tiêu, nhân sự,….
  • Danh sách sản phẩm: Sản phẩm/dịch vụ, mô tả chi tiết kèm hình ảnh. Một số công ty hay doanh nghiệp có thể thêm thông tin của đối tác, dự án,…
  • Bìa sau: Điền thông tin liên hệ doanh nghiệp như địa chỉ, email, hotline,…

Hình ảnh catalog được thực hiện bởi Tân Nhật Minh:

 

Một số thông tin cung cấp tới khách hàng về Quý công ty:

Công ty TNHH Giầy Hòa Bình chuyên sản xuất Giầy vải, giầy múa, giầy bảo hộ lao động. Được thành lập năm 2020 với nhà máy đầu tiên tại Đông Xuân, Quốc Oai, Hà Nội. Công ty giầy Hòa Bình với đội ngũ cán bộ và công nhân khoảng 100 người chuyên sản xuất hàng xuất khẩu với các thị trường chính là Châu Âu và Châu Mỹ. Năm 2021 công ty xây dựng nhà máy thứ 2 cũng thuộc Đông Xuân, Quốc Oai, Hà Nội.

Thiết kế: Màu sắc chủ đạo theo màu đỏ của logo thương hiệu, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, dễ hiểu, đủ truyền tải thông tin cho đối tác khi xem sản phẩm.
In ấn: Quy trình in theo công nghệ offset, từ chất lượng giấy đến các chi tiết nhỏ gia công đều được thực hiện tỉ mỉ, tinh tế. Đem đến cho Quý công ty những cuốn catalog đẹp mắt, chuyên nghiệp, phù hợp.

Công ty Tân Nhật Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế – in ấn, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía Quý công ty, đối tác! Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý, chuyên nghiệp nhất!

 

 

Post Views: 160

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359