site-logo

Blog

In kẹp file trường Dewey

Kẹp file còn được gọi là kẹp hồ sơ, folder – một dạng túi được thiết kế đặc biệt từ giấy, bìa cứng hoặc nhựa. Kẹp file được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng, trường học, công sở để đựng các loại giấy tờ, tài liệu gọn gàng hơn. Đặc biệt với những công ty lớn thì chúng thường được thiết kế riêng để chứa catalogue, tờ rơi, giấy chào hàng hoặc profile công ty,… Mục đích là để giữ giấy tờ gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm và bảo quản tốt, dễ tìm kiếm.

Đối với những doanh nghiệp lớn thì kẹp hồ sơ cũng như một phần trong bộ thương hiệu của họ, giúp tạo ấn tượng trong mắt khách hàng. Với những doanh nghiệp đầu tư cho thương hiệu thì kẹp file hồ sơ sẽ được thiết kế riêng vô cùng sáng tạo và đẹp mắt, quan trọng là phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Khi đó kẹp hồ sơ sẽ trở thành một trong những ấn tượng cho khách hàng, đối tác khi đến tham quan và ký kết hợp đồng tại công ty.

Công dụng của kẹp file

–  Đựng tài liệu

–  Quảng bá thương hiệu công ty

–  Nhắn gửi thông điệp

–  Giúp cho doanh nghiệp, công ty của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị thiết kế và in kẹp file hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Trong những năm qua công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu…giữ vững giá cả và chất lượng hàng hóa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh đã cho ra hàng trăm ấn phẩm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Dưới đây là mẫu kẹp file của trường Dewey được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Post Views: 161

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359