site-logo

Blog

Thiết kế và in Catalog Công ty cơ khí TORA Việt Nam

Catalogue cơ khí là ấn phẩm giới thiệu các sản phẩm liên quan đến các thiết bị, giải pháp công nghệ. Đây là phương tiện giúp các công ty cơ khí quảng bá hiệu quả hình ảnh đến với khách hàng. Catalogue lĩnh vực này tạo sự mới lạ, thu hút. Ngành nghề này có sự hạn chế về màu sắc trong các sản phẩm. Vì vậy in catalogue phải có sự sáng tạo về mặt hình ảnh cũng như các chi tiết.

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ Designer năng động sáng tạo, cách thiết kế độc đáo, thẩm mỹ, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, bạn sẽ hài lòng ngay lần giao dịch đầu tiên.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cơ khí TORA Việt Nam để thiết kế và in Catalogue. Sau đây là một vài nét về Công ty cơ khí TORA Việt Nam:

TORA Việt Nam là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực cơ khí chính xác. Hoạt động chủ đạo của TORA là: Thiết kế, gia công chế tạo các loại khuôn mẫu, đồ gá phục vụ sản xuất công nghiệp.

TORA Việt Nam có đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ trung, năng động, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản tại các trường đại học trong và ngoài nước (Nhật Bản). Hiện nay, số cán bộ, nhân viên của TORA có trình độ đại học, sau đại học chiếm 82%. Tuổi đời trung bình của cán bộ nhân viên toàn công ty là 26.

TORA Việt Nam có hệ thống máy móc, thiết bị đồng bộ, 100% được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ. Quy trình quản lý và tổ chức sản xuất của TORA đã được Vinacontrol Cert – Một tổ chức đánh giá hợp chuẩn hàng đầu Việt Nam cấp chứng chỉ ISO 9001-2015.

Dưới đây là Catalog của Công ty cơ khí TORA Việt Nam được thiết kế và in ấn bởi Tân Nhật Minh mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

Tân Nhật Minh là một trong những đơn vị đi đầu về lĩnh vực thiết kế và in ấn. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tình, đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo cùng sự chủ động trong khâu in ấn, gia công, sản xuất, Tân Nhật Minh là người bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn trên con đường tìm ra giải pháp in ấn tối ưu.

Post Views: 165

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359