site-logo

Blog

Mẫu thiết kế kẹp file công ty cổ phần hệ thống Giáo dục quốc tế AKI

Kẹp file hay còn được gọi là folder( kẹp hồ sơ, kẹp tài liệu) là dạng túi đặc biệt và là văn phòng phẩm phổ biến ở bất kỳ công ty doanh nghiệp nào. Mục đích chung của những chiếc kẹp file dùng để đựng tài liệu hồ sơ, sắp xếp giấy tờ gọn gàng, bảo quản tốt, dễ dàng sử dụng hơn. Có thể nói, folder còn là yếu tố quan trọng góp phần tăng tính chuyên nghiệp và uy tín tạo được dấu ấn với khách hàng. Do đó, các công ty doanh nghiệp cần lựa chọn một đơn vị thiết kế và in ấn kẹp file chất lượng.

Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị thiết kế và in kẹp file hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Công ty chúng tôi luôn làm việc với phương châm: Uy tín, chất lượng, tiến độ và hiệu quả. Đến với Tân Nhật Minh quý khách sẽ nhận được dịch vụ tốt và sản phẩm chất lượng cao. Tân Nhật Minh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tinh nhuệ và tư vấn nhiệt tình với khách hàng.

Thời gian gần đây Tân Nhật Minh đã làm việc với Công ty cổ phần hệ thống Giáo dục quốc tế AKI về dịch vụ thiết kế và in ấn kẹp file. Khách hàng đã rất hài lòng với chất lượng dịch vụ bên chúng tôi.

Dưới đây là hình ảnh mẫu kẹp file quý khách có thể tham khảo:

Tân Nhật Minh không ngừng cải tiến và phát triển để có thể đáp ứng mọi nhu cầu quý khách hàng. Hãy liên hệ cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần nhé!

Post Views: 117

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359