site-logo

Blog

In tờ rơi cơm văn phòng GIÁ RẺ tại Hà Nội

1.  Vì sao phải in tờ rơi cơm văn phòng

Hiện nay, cơm văn phòng phổ biến ở khắp mọi nơi và được các bạn trẻ, giới văn phòng ưa chuộng vì sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Từ đó nhiều quán cơm được mở ra để đáp ứng nhu cầu của mọi người và dẫn đến sự cạnh tranh giữa các quán cơm. Do vậy để quảng bá thương hiệu của mình cho mọi người biết đến và tìm đến thì in tờ rơi cơm văn phòng là cách quảng bá hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Tờ rơi cơm văn phòng với mục đích chung là giới thiệu thực đơn, giá cả, tạo sự tin tưởng thu hút khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi, thông tin liên hệ…Quan trọng hơn nữa là nội dung, hình ảnh, màu sắc được thiết kế trên tờ rơi như thế nào để bắt mắt khách hàng muốn trải nghiệm.

Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống phục vụ cơm văn phòng và có nhu cầu thiết kế và in tờ rơi cơm văn phòng GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN thì liên hệ với Tân Nhật Minh. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất bên công ty chúng tôi.

2.  Dịch vụ thiết kế và in tờ rơi cơm văn phòng tại Tân Nhật Minh

Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị thiết kế và in ấn tờ rơi hàng đầu tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế – in ấn các loại sản phẩm, hệ thống máy móc và công nghệ in hiện đại thì quý khách hàng chắc chắn được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao. Cam kết khi đặt in tại Tân Nhật Minh: 

–  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình

–  Thiết kế đẹp

–  Chất lượng sản phẩm cao

–  Số lượng ít có thể lấy ngay

–  Vận chuyển nhanh, đóng hàng cẩn thận

–  Giá rẻ tiết kiệm chi phí nhất tại Hà Nội

Dưới đây là hình ảnh mẫu tờ rơi cơm văn phòng mà khách hàng đã đặt in tại Tân Nhật Minh. Khách hàng đã rất hài lòng với dịch vụ bên công ty chúng tôi :

 

 

Post Views: 127

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359