site-logo

Blog

Top mẫu thiết kế và in tờ rơi Spa ĐẸP – GIÁ RẺ tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu làm đẹp bản thân, chăm sóc da của chị em phụ nữ ngày gia tăng. Do đó các tiệm Spa được mở ra ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu chị em. Để cạnh tranh thời thế đó, mỗi tiệm Spa cần có chiến lược Marketing riêng để mọi người biết đến và tìm đến. Một trong những chiến lược đó là Thiết kế và in tờ rơi Spa thật đẹp, độc đáo và thu hút khách hàng. In tờ rơi Spa là cách quảng bá thương hiệu tiếp cận khách hàng hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí nhất.

Nội dung trên tờ rơi Spa thường là giới thiệu về tiệm, bảng dịch vụ, các chương trình ưu đãi khuyến mãi,…Một tờ rơi đẹp ấn tượng sẽ tạo sự tò mò hứng thú cho khách hàng và họ muốn trải nghiệm. Do đó các chủ tiệm Spa cần lựa chọn đơn vị thiết kế và – in ấn chất lượng và uy tín. Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị thiết kế và in ấn hàng đầu tại Hà Nội. Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, nhân viên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Bên cạnh đó Tân Nhật Minh còn sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ in hiện đại cho ra những sản phẩm hình ảnh sắc nét không bị lem mờ, chất liệu giấy cao cấp an toàn. Tân Nhật Minh luôn làm việc với phương châm : Uy tín – Chất Lượng – An toàn – Tiến độ – Hiệu quả. Công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực và cải thiện để cho ra những sản phẩm chất lượng cao và ấn tượng nhất với quý khách hàng.

Đến với Tân Nhật Minh quý khách chắc chắc sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo và hài lòng nhất :

–  Thiết kế đẹp, chuyên nghiệp

–  Sản phẩm chất lượng cao

–  Chi phí thiết kế – in ấn hợp lí tiết kiệm, giá rẻ

–  Giao hàng đúng tiến độ, đóng gói hàng cẩn thận

Trong thời gian gần đây, Tân Nhật Minh đã thiết kế và in tờ rơi Spa cho một số Spa: Spa Hương Giang, Spa An Nhi,…Khách hàng đã rất hài lòng về dịch vụ bên công ty chúng tôi. Dưới đây là hình ảnh mẫu tờ rơi Spa quý khách có thể tham khảo :

 

Post Views: 214

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359