site-logo

Blog

Thiết kế và in 1000 tờ rơi Đèn Led Muyelighting cho chăn nuôi gia cầm

Bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để in tờ rơi chất lượng cao cho doanh nghiệp của mình ? Hãy để Tân Nhật Minh hỗ trợ bạn! Chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ in tờ rơi số lượng lớn, đa dạng khổ giấy và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tờ rơi là một trong những ấn phẩm quảng cáo quan trọng được sử dụng phổ biến tại các công ty doanh nghiệp và được in dưới dạng tờ đơn hoặc tờ gấp. Tùy theo mục đích sử dụng thì có các loại tờ rơi : tờ rơi quảng cáo, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, tờ rơi khuyến mãi, tờ rơi cơm văn phòng… Tờ rơi còn là phương pháp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí, truyền tải thông tin nhanh chóng và bắt mắt thu hút khách hàng. Nhưng không phải tờ rơi nào cũng tạo được ấn tượng với khách hàng, do đó các doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị thiết kế và in ấn chất lượng.

Với phương châm đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, in Tân Nhật Minh sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Chất lượng của mỗi tờ rơi mà chúng tôi tạo ra là sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ từ nhân viên thiết kế, nhân viên in ấn đến khâu bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Hãy đến với Tân Nhật Minh để có được những mẫu tờ rơi đẹp nhất.

Thời gian gần đây Tân Nhật Minh đã in tờ rơi Đèn Led Muyelighting cho chăn nuôi gia cầm. Khách hàng có thể biết một số lợi ích khi sử dụng đèn led cho chăn nuôi gia cầm :

–  Tiết kiệm điện năng

–  Gia cầm hoạt động tốt hơn khi nuôi bằng ánh sáng đèn led

–  Chi phí hợp lý

Dưới đây là hình ảnh mẫu tờ rơi đèn led mà quý khách có thể tham khảo :

 

 

 

Post Views: 124

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359