site-logo

Blog

Thiết kế và in 200 cuốn HSNL Bồn bể công nghiệp

Hồ sơ năng lực hay còn gọi với cái tên Profile là một ấn phẩm quan trọng thường được dùng tại các doanh nghiệp công ty. Một Profile bao gồm đầy đủ các nội dung sau :

–  Thông tin hoạt động doanh nghiệp ( Mục lục, thư ngỏ, sơ đồ tổ chức, lịch sử hình thành và phát triển,…)

–  Năng lực con người và trang thiết bị ( Đội ngũ nhân sự, hệ thống máy móc,…)

–  Đối tác và khách hàng đã hợp tác

–  Kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành nghề

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ công nghệ hiện đại cũng như các phương tiện truyền thông cùng với sự tiếp cận đến khách hàng thì thiết kế và in Hồ sơ năng lực quả là một công cụ đắc lực của các doanh nghiệp. Bộ Profile giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, tạo ấn tượng với khách hàng đối tác, gia tăng khả năng trúng thầu hợp tác,… Một bộ sản phẩm Hồ sơ năng lực được thiết kế chuyên nghiệp khi bao quát đủ các tiêu chuẩn về kích thước chỉ số hình ảnh, bố cục, phông nền, màu, nội dung,… Do đó, các doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị thiết kế và in Hồ sơ năng lực chất lượng cao.

Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị thiết kế và in ấn hàng đầu tại Hà Nội. Tân Nhật Minh còn là đơn vị tiên phong hàng đầu trong việc đổi mới sáng tạo và áp dụng những công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu cho công việc. Với nguồn nhân lực dồi dào chuyên nghiệp, luôn nhiệt huyết với nghề cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và ưng ý nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu cho riêng mình những bộ sản phẩm Hồ sơ năng lực đẹp nhất

Dưới đây là hình ảnh mẫu bộ hồ sơ năng lực Bồn bể công nghiệp mà công ty chúng tôi đã thiết kế và in cho khách hàng. Khách hàng đã rất hài lòng về dịch vụ bên Tân Nhật Minh :

 

Post Views: 146

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359