site-logo

Blog

In catalogue giá rẻ tại Hà Nội

Catalogue là một dạng ấn phẩm quảng cáo trên giấy, thường được in dạng quyển tài liệu có nhiều trang dùng để giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ tại đơn vị đó. Trong cuốn catalogue thường chứa khá nhiều về phần hình ảnh, nội dung giới thiệu doanh nghiệp.

Tiếp cận dưới góc độ maketing thì catalogue được biết đến như cuốn cẩm nang về doanh nghiệp. Nó mang vai trò truyền thông về doanh nghiệp tới đối tác. Quyển catalogue trình bày ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ là lợi thế rất lớn của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Xem xét dưới góc độ bán hàng, catalogue sẽ trưng ra tất cả các sản phẩm tốt nhất, mạnh nhất của doanh nghiệp. Các thông số về dịch vụ hay kỹ thuật nhằm hướng dẫn người dùng sử dụng sản phẩm hiệu quả. Ngoài ra nó còn có thể chứa thông tin về giá bán sản phẩm, thời hạn bảo hành…

Đến với Tân Nhật Minh, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ thiết kế với nhiều kinh nghiệm và ý tưởng sẽ rút ngắn thời gian thiết kế Catalogue, đảm bảo mẫu mã kịp thời cho chiến dịch bán hàng của quý khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.

Dưới đây là một vài mẫu catalogue đẹp mà Quý khách hàng có thể tham khảo:

 

Liên hệ ngay với Tân Nhật Minh để nhận được những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Post Views: 148

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359