site-logo

Blog

In Catalogue du học Nhật công ty Tín Phát group

Catalogue là một hình thức quảng cáo và giới thiệu sản phẩm không hề xa lạ với các công ty/ doanh nghiệp. Dù hiện nay đang là thời điểm phát triển vũ bão của nhiều loại hình quảng cáo khác như truyền hình, phát thanh, Internet,… Catalogue vẫn giữ được vị trí và ưu điểm của mình trong ngành công nghiệp quảng cáo nhờ vào những thế mạnh riêng, nó như là “một mũi tên trúng nhiều đích”. Rõ ràng, một quyển Catalogue được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp để lại ấn tượng lớn trong lòng khách hàng khi ghé thăm công ty.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalog hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng của Công ty cổ phần thương mại công nghệ Tín Phát để thiết kế Catalogue cho công ty.

Sau đây là một số nét về Công ty cổ phần thương mại công nghệ Tín Phát:

Công ty cổ phần thương mại công nghệ Tín Phát là công ty giáo dục và phát triển nguồn nhân lực một loại hình nhóm mới được thành lập bởi vô số cổ đông công ty, nuôi dưỡng nguồn nhân lực xuất sắc như một tổ chức gửi đi nước ngoài. Các thầy cô giáo thực hành sứ mệnh của mình với tư cách là một cơ sở giáo dục, các nhân viên đang làm việc như một hội đồng duy nhất để đào tạo các học viên. Đây là tổ chức giáo dục hỗ trợ đào tạo nghề và ngoại ngữ. chuyên về công nghệ quản lý doanh nghiệp tại Hà Nội cho người đi xuất khẩu lao động. Chúng tôi đang thực hiện đào tạo bằng tiếng Nhật, Trung, Hàn, Anh, v.v. . Ngoài ra, đào tạo bằng phương pháp tiên tiến mang đến cho bạn những kỹ năng thực tế khi được phân công ở nước ngoài.

Dưới đây là một số hình ảnh Catalog của Công ty cổ phần thương mại công nghệ Tín Phát do Tân Nhật Minh  thực hiện:

Thiết kế Catalog Công ty cổ phần thương mại công nghệ Tín Phát
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần thương mại công nghệ Tín Phát 1
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần thương mại công nghệ Tín Phát 2

Tân Nhật minh hoạt động theo quy trình gọn, hợp lý nên tiến độ triển khai nhanh dịch vụ của Tân Nhật Minh chúng tôi được cung cấp với quy trình chặt chẽ kiểm tra từ khâu tiếp nhận thông tin, sản xuất đến bàn giao sản phẩm. Mọi công đoạn đều được thực hiện một cách khoa học nhằm cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến với Quý Khách hàng. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 850

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359