site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Công ty cung cấp thang máy ICID Thăng Long

Catalogue là một trong những ấn phẩm đại diện thương hiệu không thể thiếu là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng là nhân tố quan trọng giúp khách hàng có những am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.

Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn Catalog. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ hiện đại Tân Nhật Minh luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một trong số đó là công ty TNHH ICID Thăng Long.

Sau đây là một số nét về công ty TNHH ICID Thăng Long:

Việc sử dụng thang máy làm phương tiện đi lại ngày càng trở nên phổ biến nhất là trong những tòa nhà cao tầng, những khu chung cư và hiện nay ở cả những hộ gia đình thang máy cũng được sử dụng nhiều hơn, thang máy không chỉ có vai trò quan trọng đối với ngành xây dựng trong nước và ngoài nước mà nó còn là vật dụng vô cùng hữu hiệu khi gia đình bạn có người thân là người già và trẻ nhỏ.

Công ty TNHH ICID Thăng Long là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về thang máy. Thang máy được sử dụng với mục đích chính là tiết kiệm thời gian khi di chuyển và công sức khi đi thang bộ, nhưng ngày nay thang máy được sử dụng với nhiều công năng khác nhau mỗi loại thang máy sẽ có những công dụng khác nhau. Công ty TNHH ICID Thăng Long chuyên cung cấp các loại thang máy như: thang máy tải khách, thang máy quan sát, thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện, thang máy thực phẩm, thang cuốn, thang máy gia đình. ICID chúng  tôi đang có vị trí vững chắc trên thị trường thang máy khắp cả nước. Cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thang máy có độ tin cậy, an toàn cao, và một hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Hãy đến với công ty TNHH ICID Thăng Long để có được những sản phẩm tốt nhất tại địa chỉ số nhà 18, ngõ 52/41, phố Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội.

Dưới đây là một số hình ảnh của Công ty TNHH ICID Thăng Long do công ty Tân Nhật Minh thực hiện:

Thiết kế Catalog Công ty TNHH ICID Thăng Long
Thiết kế Catalog Công ty TNHH ICID Thăng Long 1
Thiết kế Catalog Công ty TNHH ICID Thăng Long 2
Thiết kế Catalog Công ty TNHH ICID Thăng Long 3

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu.Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác sự hài lòng tin tưởng cao nhất về tiến độ và chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

Post Views: 596

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359