site-logo

Blog

Thiết kế Catalog Công ty chuyên cung cấp máy hút sữa giá rẻ Hàn Quốc

Catalogue là một trong những ấn phẩm không thể thiếu là công cụ quảng cáo truyền thông mang thông điệp của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới quý khách hàng. Cầm trên tay cuốn Catalogue khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và so sánh sản phẩm một cách thuận tiện nhất, điều đó giúp thúc đẩy hoạt động mua bán rất hiệu quả. Bên cạnh việc thu hút khách hàng Catalogue còn giúp nâng tầm thương hiệu của đơn vị kinh doanh một cách rất tốt. Những hình ảnh, nội dung có trong Catalogue giúp thể hiện và truyền tải giá trị đẳng cấp của doanh nghiệp. kết hợp với tinh hoa của thiết kế in ấn, đầu tư về hình ảnh và nội dung sẽ mang đến một phương thức giao tiếp chuyên nghiệp giữa đơn vị kinh doanh với khách hàng, giúp họ nhận thấy được sự đẳng cấp đối với thương hiệu của mình.

Hãy đến với Tân Nhật Minh công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Có trong tay đội ngũ nhân viên trẻ, ham học hỏi, tay nghề cao, nhiệt tình trong công việc cùng công nghệ in hiện đại chúng tôi luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công ty cổ phần thương mại và du lịch Toàn Cầu để thiết kế Catalog cho công ty.

Sau đây là một số nét về Công ty cổ phần thương mại và du lịch Toàn Cầu:

Công ty cổ phần thương mại và du lịch Toàn Cầu là công ty chuyên cung cấp máy hút sữa đến từ Hàn Quốc. Hiểu rõ tầm quan trọng của sữa mẹ đối với giai đoạn đầu của trẻ, chúng tôi, Công ty cổ phần thương mại và du lịch Toàn Cầu, hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm máy hút sữa thương hiệu Imani đến từ Hàn Quốc. Imani là hãng máy hút sữa giá rẻ Hàn Quốc vừa ra mắt vào năm 2019 và đang trên đường trở thành một lựa chọn hàng đầu không chỉ của những ông bố bà mẹ trẻ mà còn được các chuyên gia và các cơ sở y tế trên toàn thế giới tin tưởng. Hiện nay, các sản phẩm của Imani đã được phân phối tại hàng chục nước và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới như Mỹ, Philippines, Thái Lan, Hồng Kong, Đài Loan,… và đang nhận lại được rất nhiều lời tán dương khen ngợi vì sự tiện lợi, nhỏ gọn, dễ sử dụng, đặc biệt là chất liệu không gây hại đến làn da của mẹ và bé. Imani I1 plus là máy hút sữa chuyên dụng tại bệnh viện và các trung tâm chăm sóc sức khỏe. Với các chức năng chuyên sâu đảm bảo cho việc hút sữa của các mẹ được thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Với máy hút sữa i1 plus, bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề đau đầu ngực do lực hút quá mạnh hoặc quá yếu. Máy i1 bao gồm 2 chế độ mát xa và hút sữa, mỗi chế độ sẽ có các tốc độ và chu kỳ khác nhau, đảm bảo mẹ sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với tư cách là nhà phân phối chính hãng độc quyền các sản phẩm của Imani tại Việt Nam, Toàn Cầu mang sứ mệnh mong được đồng hành với các ông bố bà mẹ tại Việt Nam, trong giai đoạn đầu tiên của bé, với sản phẩm tốt nhất về máy hút sữa thương hiệu hàng đầu châu Á. Với dòng máy IMANI, hãy để chúng tôi “Nâng niu bầu sữa mẹ – Chắp cánh tuổi thơ con”.

Dưới đây là một số hình ảnh Catalog của Công ty cổ phần thương mại và du lịch Toàn Cầu do Tân Nhật Minh  chúng tôi thực hiện:

Thiết kế Catalog Công ty cổ phần thương mại và du lịch Toàn Cầu
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần thương mại và du lịch Toàn Cầu 1
Thiết kế Catalog Công ty cổ phần thương mại và du lịch Toàn Cầu 2

Hãy đến với Tân Nhật Minh để có được những ấn phẩm hoàn hảo nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

 

Post Views: 580

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359