site-logo

Blog

In Catalogue số lượng ít

Catalogue là một hình thức quảng cáo và giới thiệu sản phẩm không hề xa lạ với các công ty/ doanh nghiệp. Dù hiện nay đang là thời điểm phát triển vũ bão của nhiều loại hình quảng cáo khác như truyền hình, phát thanh, Internet,… Catalogue vẫn giữ được vị trí và ưu điểm của mình trong ngành công nghiệp quảng cáo nhờ vào những thế mạnh riêng, nó như là “một mũi tên trúng nhiều đích”. Rõ ràng, một quyển Catalogue được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp để lại ấn tượng lớn trong lòng khách hàng khi ghé thăm công ty.
Tân Nhật Minh là công ty chuyên về thiết kế in ấn catalogue, brochure, in tờ rơi, in quảng cáo … chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai các dự án cho đối tác như Công ty Honda Việt Nam, Tập đoàn Sơn Hà, Tập đoàn Viettel, Ngân hàng VIP… Công ty Tân Nhật Minh trở thành một trong những công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu Việt Nam.. Cùng hệ thống xưởng in đồng bộ từ in ấn đến gia công hoàn thiện ấn phẩm. In Tân Nhật Minh đã triển khai tới hàng ngàn khách hàng lớn, nhỏ trên cả nước.
Thiết kế nhận diện thương hiệu tại Tân Nhật Minh là giải pháp giúp cho các doanh nghiệp mới thành lập hoặc chưa có một hệ thống nhận diện thương hiệu quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp rộng rãi ra thị trường. Với kinh nghiệm giúp trên 1500 khách hàng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và sáng tạo, Tân Nhật Minh luôn cam kết đảm bảo thành công cho dự án của bạn.
Với tầm nhìn xây dựng cơ cấu nhân lực có chuyên môn, nghiệp vụ giỏi nhằm xây dựng bộ khung chính ổn định và chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu Tân Nhật Minh trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, xây dựng thương hiệu. Chúng tôi hoạt động theo quy trình gọn, hợp lý nên tiến độ triển khai nhanh dịch vụ của Tân Nhật Minh chúng tôi được cung cấp với quy trình chặt chẽ kiểm tra từ khâu tiếp nhận thông tin, sản xuất đến bàn giao sản phẩm. Mọi công đoạn đều được thực hiện một cách khoa học nhằm cung cấp dịch vụ hoàn hảo đến với Quý Khách hàng.
Tân Nhật Minh không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thiện hơn để khẳng định niềm tin – uy tín – chất lượng và tiến độ tốt nhất đến với khách hàng. Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892.

In Catalogue số lượng ít
In Catalogue số lượng ít 1
In Catalogue số lượng ít 2
In Catalogue số lượng ít 3
In Catalogue số lượng ít 4
In Catalogue số lượng ít 5
In Catalogue số lượng ít 6
In Catalogue số lượng ít 7
In Catalogue số lượng ít 8
In Catalogue số lượng ít 9
Post Views: 588

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359