site-logo

Blog

Thiết kế và in catalog dược phẩm TPVN Pharma

Tân Nhật Minh một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in Catalogue hàng đầu tại khu vực Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Với độ ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động chuyên nghiệp cùng công nghệ in hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những ấn phẩm hoàn hảo nhất.

Thời gian vừa qua Tân Nhật Minh đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Công Ty TNHH Dược Phẩm TPVN để thiết kế và in Catalogue.

Dưới đây là một vài nét về Công Ty TNHH Dược Phẩm TPVN:

Kể từ khi thành lập vào năm 2014, Công ty TNHH Dược phẩm (TPVN) có đạt được sự tăng trưởng đáng kể và đạt một doanh thu khoảng 13 triệu USD vào năm 2021. Điều này thành công lớn là nhờ sự lãnh đạo của những người sáng lập chính với sự hiểu biết tốt về thị trường địa phương và chiến lược phát triển đúng đắn cũng như đóng góp quý báu của những người có kinh nghiệm, nhân viên tận tâm và cam kết làm việc cho TPVN. Hoạt động kinh doanh cốt lõi của TPVN nhằm mục đích cung cấp một loạt các loại thuốc chất lượng cao được lựa chọn, mỹ phẩm và thiết bị y tế tại giá cả phải chăng nhất cho khách hàng tại Việt Nam. TPVN đầu tư vào tiềm năng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư y tế và các khu vực thiết bị với tầm nhìn củng cố lẫn nhau và đa dạng hóa phạm vi kinh doanh. Đó là niềm vui của chúng tôi để duy trì một mối quan hệ với các đối tác hiện tại bao gồm các chuyên gia y tế có uy tín, địa phương và nhà sản xuất y tế quốc tế, bệnh viện và các phòng khám trên khắp Việt Nam, đồng thời ưu tiên thời gian trong việc tìm kiếm tiềm năng hơn nữa các đối tác chia sẻ quan điểm kinh doanh tương tự và những tham vọng. Chúng tôi rất tự tin rằng với tài nguyên và thông tin đăng nhập của chúng tôi, bạn có thể đếm trên TPVN với tư cách là đối tác tin cậy trong kinh doanh. Thay mặt công ty, TPVN tha thiết mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà đầu tư của chúng tôi và những đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi tám năm qua. Chúng tôi mong muốn hơn nữa hợp tác hiệu quả và thành công với thành tựu đáng kể trong tương lai.

Dưới đây mẫu Catalogue của Công Ty TNHH Dược Phẩm TPVN được thiết kế và in ấn tại Tân Nhật Minh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

Thiết kế và in Catalogue Công Ty TNHH Dược Phẩm TPVN
Thiết kế và in Catalogue Công Ty TNHH Dược Phẩm TPVN 1
Thiết kế và in Catalogue Công Ty TNHH Dược Phẩm TPVN 2

Hãy để Tân Nhật Minh đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng thương hiệu. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0987.898.892 / 0977.311.359.

Post Views: 413

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359