site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi đẹp nhất 2024

Hiện nay, có rất nhiều công ty, doanh nghiệp ra đời và cạnh tranh nhau nên nhu cầu in tờ rơi để quảng bá ngày càng phổ biến. Khi ra mắt sản phẩm, giới thiệu sản phẩm mới, khai trương… các doanh nghiệp đều lựa chọn hình thức in và phát tờ rơi để quảng bá đến khách hàng.

Hình thức quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách phát tờ rơi đạt hiệu quả cao và thu hút khách hàng. Do đó, công ty cần tìm kiếm đến các đơn vị thiết kế và in ấn tờ rơi uy tín để đặt gia công mẫu mã, thiết kế tờ rơi theo yêu cầu.

Tân Nhật Minh là đơn vị thiết kế và in tờ rơi uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn.

1. Tờ rơi là gì?

Tờ rơi (Flyer) là hình thức truyền tải thông tin trực tiếp sản phẩm, dịch vụ sự kiện nào đó của công ty tới khách hàng. Tờ rơi còn hỗ trợ các chi nhánh, đại lý trong việc cập nhật và giới thiệu các sản phẩm mới, tính năng mới, chương trình khuyến mại mới… của doanh nghiệp bạn.

Tờ rơi giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, sự kiện, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng.

Nội dung trên tờ rơi cần rõ ràng, chính xác và đầy đủ để tạo niềm tin với đối tác, khách hàng. Để đảm bảo truyền tải đầy đủ các thông tin đến với quý khách hàng, tờ rơi có nhiều kích thước đa dạng. Các loại phổ biến như là: A4, A5, A6,…

Và để các công ty doanh nghiệp có thể sở hữu những mẫu tờ rơi đẹp, độc đáo thì cần lựa chọn đơn vị thiết kế và in ấn chuyên nghiệp. Hãy để Tân Nhật Minh giúp bạn làm điều đó nhé!

Xem thêm tại đây: Báo giá in tờ rơi, tờ gấp A4

2. Địa chỉ in tờ rơi đẹp

Khách hàng hãy tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Tân Nhật Minh. Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy in hiện đại và công nghệ cao. Khi đặt dịch vụ tại đây quý khách sẽ được:

–  Sản phẩm đẹp, chất lượng

–  Nhân viên thiết kế chuyên nghiệp

–  Tư vấn các kiểu mẫu mà khách hàng muốn

–  Giao hàng tận nơi cho quý khách

–  Đảm bảo tiến độ

–  Đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Ở bài viết này Tân Nhật Minh sẽ chia sẻ cho quý khách hàng một số mẫu tờ rơi đẹp và ấn tượng nhất 2024.

Tờ rơi spa
Tờ rơi spa
Tờ gấp 3 Bệnh viện Quốc tế Dolife
Tờ gấp 3 Bệnh viện Quốc tế Dolife
Tờ rơi xuất khẩu lao động
Tờ rơi xuất khẩu lao động

Muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất!

Xem thêm tại đây:

Tờ gấp 3 Bệnh viện Quốc tế DoLife

Thiết kế và in tờ rơi tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản

In standee giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

Thiết kế và in catalog Công ty du học Tín Phát

Post Views: 26

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359