site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi xuất khẩu lao động

Cùng với sự hội nhập quốc tế, nhu cầu du học và xuất khẩu lao động ngày càng mở rộng và phát triển hơn trên toàn cầu. Do đó, các doanh nghiệp, công ty đã liên kết với các nước và đưa ra các dịch vụ du học, xuất khẩu lao động cho mọi người. Để thu hút mọi người và biết đến nhiều hơn thì cần có chiến lược quảng bá thương hiệu hình ảnh hiệu quả. Chính vì vậy, việc sử dụng tờ rơi du học, xuất khẩu lao động là quan trọng, đem lại hiệu quả cao. Dưới bài viết này Tân Nhật Minh sẽ chia sẻ cho quý khách mẫu tờ rơi du học, xuất khẩu lao động đẹp và ấn tượng nhé!

1. Tìm hiểu tờ rơi

Tờ rơi hay gọi là flyer là ấn phẩm quảng cáo được dùng phổ biến trong kinh doanh. Các loại tờ rơi thường được in trên giấy ở dạng tờ đơn hoặc tờ gấp, nhằm truyền tải thông điệp, hình ảnh để thu hút sự chú ý về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm hoặc ý tưởng nào đó.

Hơn nữa với mục đích quảng cáo thương mại hay tuyên truyền thì thông điệp in trên tờ rơi sẽ được truyền đi nhanh chóng, dễ dàng tìm hiểu hơn. Hiện nay in tờ rơi truyền thống giảm đi nhiều do internet phát triển. Tuy nhiên với các sự kiện chào đón sản phẩm mới hay những chiến dịch marketing vẫn không thể thiếu các loại tờ rơi truyền thống. Trong số đó là sự cần thiết cho tờ rơi du học, xuất khẩu lao động.

Để đảm bảo truyền tải đầy đủ các thông tin đến với quý khách hàng, tờ rơi xuất khẩu lao động có nhiều kích thước đa dạng. Các loại phổ biến như là: A4, A5, A6,…

Nội dung trên tờ rơi cần chính xác, đầy đủ và rõ ràng để tạo niềm tin khách hàng. Và để các công ty doanh nghiệp có thể sở hữu những mẫu tờ rơi đẹp, đặc sắc thì cần lựa chọn đơn vị thiết kế và in ấn chuyên nghiệp. Hãy để Tân Nhật Minh giúp bạn làm điều đó nhé!

Xem thêm tại đây: Báo giá in tờ rơi, tờ gấp A4

2. Tờ rơi xuất khẩu lao động đẹp

Tân Nhật Minh tự hào là đơn vị thiết kế và in ấn chất lượng cao tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn làm việc với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tiến độ – Hiệu quả”. Ngoài ra, công ty còn sở hữu hệ thống máy in hiện đại, công nghệ cao để đem đến cho quý khách những sản phẩm thật sự chất lượng nhất.

Thời gian gần đây Công ty THINH LONG GROUP đã đặt dịch vụ bên chúng tôi về mẫu tờ rơi du học, xuất khẩu lao động. Khách hàng đã rất hài lòng về dịch vụ tại đây. Dưới đây là hình ảnh mà quý khách có thể tham khảo:

Tờ rơi xuất khẩu lao động
Tờ rơi xuất khẩu lao động

 

Tờ rơi xuất khẩu lao động
Tờ rơi xuất khẩu lao động

Xem thêm tại đây:

Tờ gấp 3 Bệnh viện Quốc tế DoLife

Thiết kế và in tờ rơi tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản

In standee giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

Thiết kế và in catalog Công ty du học Tín Phát

Post Views: 28

Khách hàng vui lòng xem báo giá có sẵn trên web hoặc qua điện thoại hỗ trợ:
Điện thoại0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn
Trụ sở chính: Số 16, Ngõ 68 Mễ Trì Hạ, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Contact Me on Zalo
0977.311.359